Thứ Hai, 19 tháng 10, 2009

Hà Nội City Complex



Khởi Công Một Trong Những Toà Nhà Cao nhất Thành Phố - Hà Nội City Complex
(Đăng ngày 22 tháng 10 năm 2009)

Để góp phần đáp ứng nhu cầu văn phòng và căn hộ cao cấp, Hà Nội City Complex, dự án toà nhà cao 65 tầng ở góc phố Liễu Giai – Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội đã được đánh dấu sang một giai đoạn mới bằng lễ tái khởi công sang giai đoạn thi công phần tầng hầm.

Đây sẽ là một trong những toà nhà hiện đại nhất của Thành phố khi hoàn thành, với chức năng: Nhà ở cao cấp, văn phòng, Khách sạn 5 sao, trung tâm mua sắm. Tổng số vốn đầu tư dự án lên tới hơn 400 triệu USD. Đến dự buổi lễ tái khởi công dự án, về phía chính quyền Việt nam có phó chủ tịch quốc hội Nguyễn Đức Kiên và các vị lãnh đạo ban ngành khác của thành phố. Về phía nhà đầu tư chính của dự án, có phó chủ tịch tập đoàn Lotte – Hàn quốc ông Shin Dong-Bin trong chuyến tháp tùng tổng thống Hàn quốc tới thăm Việt nam cũng có mặt tham dự lễ tái khởi công dự án – Hà nội City Complex – Tòa nhà của tương lai.

Chủ đầu tư chính của dự án là Tập đoàn Lotte, tập đoàn lớn thứ 5 tại Hàn quốc. thành lập 1965 với các chức năng chính kinh doanh bán lẻ, thực phẩm và nước giải khát, hóa chất, xây dựng, khách sạn - khu nghỉ mát và những lĩnh vực khác.

Tại Việt Nam, Lotte đã trở thành một cái tên thân thuộc với 8 công ty con kinh doanh trên 4 lĩnh vực kinh tế khác nhau, bao gồm: Thực phẩm ( Công ty bánh kẹo đường Biên Hòa Bibica, Lotteria Vietnam, Lotte Vietnam); Bán lẻ (Lotte Vietnam shopping); Du lịch và dịch vụ ( Lotte sea logictic, Lotte Vina internationnal, Lotte Cinema Vietnam); Xây dựng ( Lotte E&C Vietnam)...

Các dự án đã đầu tư vào Việt Nam của Lotte như: Trung tâm thương mại LOTTE (tp Hồ Chí Minh) đã khai trương năm 2008 và đang có kế hoạch mở rộng; Dự án Thủ Thiêm (tp Hồ Chí Minh): Tổng diện tích 30 ha, khu dịch vụ tổng hợp khách sạn, trung tâm mua sắm, văn phòng, căn hộ cao cấp, tháp quan sát và công viên; Dự án Hoàng Văn Thụ (tp Hồ Chí Minh): trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ cao cấp.

Với tham vọng 2018 trở một trong 10 tập đoàn kinh tế lớn nhất châu Á, Lotte đang mở rộng hoạt động của mình tại nhiều nước trên thế giới trong đó, Việt Nam là một trong những thị trường đầu tư quan trọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét